CODE WEB MyLove Tỏ Tình bằng HTML5 cực Đẹp Hiệu Ứng Dễ Thương

Code web tỏ tình - mylove chắc không còn gì xa lạ với nhiều nội dung và hình ảnh hiệu ứng khác nhau. và dưới đây mình sẽ chia sẻ 1 code web tỏ tình với hiệu ứng HTML5 rất đơn giản tinh tế và đẹp mắt. Không cầu kì rắc rối, các icon rất dễ thương hi vọng các bạn sẽ hài lòng.



Code tình yêu cực đẹp phiên bản mới nhất 2016 được chia sẻ miễn phí tại blog codeseo.net. Tiếp nối lần này là một code mới lạ không kém phần ‘xịn’. Việc sử dụng jQuery + HTML5 làm code chạy chuyển cảnh như một video  được làm trên studio chuyên nghiệp. Code này dùng để tặng người yêu thì khỏi nói luôn nhé 
Hướng dẫn: edit các file sau đây: index.html
  
Lưu ý: Có thể trong tương lai Hosting bị quá tải dẫn đến die link, nếu bị xin hãy comment phía dưới.
Hướng dẫn chỉnh sửa Code Website tỏ tình HML5

Sau khi bạn đã chuẩn bị host, tên miền, và code web đầy đủ. Bạn chỉ cần giải nén file MyLove.zip ra máy tính trước rồi upload toàn bộ các file đó lên host. Sau đó bạn đăng nhập tên miền vào là ok . Bạn cũng có thể mở file index.html với chrome, coccoc,.. để kiểm tra trước.
Nếu bạn muốn chỉnh sửa Code Html5 Website tỏ tình tặng người yêu với nội dung khác, ngày tháng khác, bạn click chuột phải vào file index.html chọn tính năng Edit with Notepal ++ hoặc Notepad mặc định có sẵn.


Chỉnh sửa File Code Html5 Website tỏ tình tặng người yêu
Sau đó bạn nhấn phím Ctrl F để tìm kiếm các dòng Code như sau để có thể chỉnh sửa :
  • Chỉnh sửa nội dung chữ chạy, bạn tìm kiếm từ : <span class=”say”> 
  • Chỉnh sửa ngày, tháng, năm 2 bạn bắt đầu quen biết nhau, bạn tìm kiếm từ : together.setFullYear

Hướng dẫn sửa Code Html5 Website tỏ tình bạn gái 2016
Sau khi chỉnh sửa xong hoàn tất, bạn nhấn phím Ctrl S để lưu lại, rồi sau đó upload file index.html lên Host rồi mở trang web ra thưởng thức lại 🙂

Xem thêm: Updating ...

1 comment:

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.