Loại bỏ Malware khỏi máy tính với AdwCleaner ( không cần cài đặt )

AdwCleaner là một trong các phần mềm phải có cho máy tính chạy Windows, đặc biệt là nếu bạn thường cài đặt phần mềm của bên thứ ba tải về từ web. Như tên phần mềm cho thấy, chương trình được thiết kế để loại bỏ adware, hijacker trình duyệt, và các chương trình độc hại lây nhiễm vào hệ điều hành Windows.


Phiên bản mới nhất của AdwCleaner bây giờ chính thức hỗ trợ hệ điều hành Windows 10 rất tốt, có nghĩa là người dùng Windows 10 bây giờ có thể thoát khỏi phần mềm quảng cáo một cách dễ dàng.

Phiên bản mới nhất của AdwCleaner đi kèm với một loạt các công cụ sửa chữa. Với những công cụ này, người ta có thể thiết lập lại các thiết lập proxy, cài đặt Winsock, thiết lập tường lửa, đợi BITS, chính sách IE, chính sách của Chrome, cài đặt IPSec, và các thiết lập TCP / IP. Tất cả những công cụ này thiết lập lại có thể được truy cập bằng cách nhấn vào menu Options. Các chế độ gỡ lỗi mới có sẵn dưới trình đơn tùy chọn là một tính năng tiện dụng cho người dùng cao cấp.

AdwCleaner miễn phí cho Windows 10

Gỡ bỏ phần mềm quảng cáo và các popup trình duyệt với AdwCleaner là khá dễ dàng. Bạn chỉ cần tải về và chạy chương trình, quét máy tính của bạn bằng cách sử dụng phần mềm, chọn những gì bạn muốn giữ lại, và sau đó nhấp vào nút Clean.


Kích thước download của AdwCleaner cũng là tương đối nhỏ, có trọng lượng dưới 1,5 MB. Trong khi tải về và chạy phần mềm, Microsoft Edge hoặc tính năng SmartScreen của Windows 10 có thể cảnh báo bạn chống lại chạy phần mềm này với một thông báo rằng chương trình không phải là một phần mềm thường được tải về. Bạn chỉ đơn giản là có thể bỏ qua các cảnh báo để chạy phần mềm.

Xin vui lòng không tải AdwCleaner từ các trang web mà bạn không tin tưởng. Có rất nhiều trang web phân phối một phiên bản giả mạo của phần mềm. Kèm theo đó là trojan,..

Chúng tôi khuyên bạn nên tải AdwCleaner từ trang sau.

Download

Xem thêm : Updating ...


No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.