Microsoft phát hành bản Update Windows mới, cũng là ngày chết của Windows Vista

Nếu đúng như báo cáo, vào ngày 11-4 này là ngày Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 Creators Update thì tại ngày này cũng là ngày kết thúc cho việc hỗ trợ đối với hệ điều hành Windows Vista. Quả là một ngày đặc biệt đúng không nào! 

[​IMG]

Cụ thể, Microsoft đã tuyên bố hệ điều hành Windows Vista sẽ ngừng hỗ trợ chính thức kể từ tháng 4 năm 2012 và dự kiến kết thúc hỗ trợ mở rộng vào ngày 11-4 năm 2017. Cho nên, sau ngày 11 này Windows Vista sẽ không còn được nhận bất kỳ bản cập nhật vá lỗi bảo mật nào nữa. 




Windows Vista là một thất bại của Microsoft, điều này chứng minh cho hiện nay chỉ có khoảng ít hơn 1% số máy tính để bàn còn đang sử dụng phiên bản hệ điều hành này. 

Bên cạnh đó, Windows 7 đã gỡ gạc được phần nào, nó thực sự đem lại thành công lớn cho Microsoft. Còn với "ông cụ" Windows XP lại có chút khá khẩm hơn nhiều hơn khi so với Windows Vista, hiện có khoảng 8% số máy tính trên thế giới đang sử dụng. 

Mình chắc chắn trong diễn đàn mình không còn bạn nào lại vẫn sử dụng Windows Vista cả, trong khi đó Windows 7 là một sự lựa chọn quá tốt rồi. Về phần Microsoft, họ đang muốn quảng bá cho Windows 10 và tạo điều kiện - khuyến khích người dùng chuyển sang hệ điều hành mới hơn, nếu như còn đang sử dụng các phiên bản cũ như Windows XP, Windows 7 hoặc thậm chí là Windows Vista! 



Nguồn: Softpedia
Xem thêm: Updating ...

No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.