Mời tải về Tool Facebook Malware Scaner Công cụ quét mã độc facebook

Facebook sẽ sử dụng công cụ quét virus trực tuyến ESET Online Scanner trên mạng xã hội của mình, áp dụng cho tất cả mọi người và hoàn toàn miễn phí.

 Mỗi khi đăng nhập vào một thiết bị, nếu Facebook phát hiện tài khoản của bạn có hành vi gửi tin nhắn spam đến nhiều người hoặc đăng các link có chứa mã độc thì họ sẽ gợi ý chúng ta sử dụng ESET Online Scanner để quét và
diệt các virus hoặc malware đang ẩn chứa trong máy.




Tuy nhiên nó không phải được tích hợp hoàn toàn vào Facebook, người dùng vẫn phải tải công cụ của ESET về quét nhưng nó sẽ không làm ảnh hưởng hay gián đoạn đến việc lướt Facebook của chúng ta. Sau khi quét xong, trên Facebook sẽ xuất hiện một thông báo mới, người dùng có thể bấm vào đó để xem kết quả tìm và diệt malware trên máy của mình.




Hướng dẫn : Các bạn download về giải nén chạy 2 file với quyền Adminstrator ( Run as adminstrator ) sau đó cứ sử dụng máy tính bình thường, ứng dụng sẽ chạy ngầm và tự động quét và làm sạch trình duyệt. Thời gian quét từ 30' - 1h. Sau khi quét xong nó sẽ tự động End task ( Kết thúc ) trong task manager. 



Một số hình ảnh sau khi quét xong:







Download
Theo ESET

Xem thêm: Updating ...

No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.