Sách dạy Revit chuyên nghiệp - Revit Architecture Pro

" Đừng bao giờ hoc Revit cho tới khi bạn đọc cuốn sách này "
    Ngày hôm nay tôi sẽ chia sẻ bộ tài liệu sách dạy Revit chuyên nghiệp. Đầu tiên chúng ta sẽ tìm 
    hiểu về Revit.
    
Revit giúp tạo một bộ hồ sơ đồng bộ giữa các bộ môn. Sử dụng Revit đã trở thành thế mạnh của sinh viên và là xu hướng của ngành Xây dựng.
Revit Architecture là gì?

Revit Architecture là một sản phẩm của hãng Autodesk. Đây là phần mềm rất mạnh cho thiết kế 3D phục vụ cho thiết kế kiến trúc, xây dựng. Phần mềm Revit Architecture rất phù hợp với tất cả các Kiến trúc sư, Kỹ sư, Họa viên, làm việc trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc xây dựng.

Nó cho phép quá trình thiết kế để trở thành bán tự động; có nghĩa là trong khi bạn thực hiện kế hoạch 2D, nó sẽ tự động tạo ra xem 3D, độ cao, các phần và lịch trình - Tiết kiệm thời gian, tiền và ENERGY. Đó là một cách mạnh mẽ, chính xác và hiệu quả để thiết kế.



Nó hoạt động theo cách kiến trúc sư và nhà thiết kế nghĩ, vì vậy bạn có thể phát triển chất lượng cao hơn, thiết kế kiến trúc chính xác hơn. Xây dựng cho Building Information Modeling (BIM), Revit Architecture giúp bạn nắm bắt và phân tích các khái niệm và duy trì tầm nhìn của bạn thông qua thiết kế, tài liệu, và xây dựng. Đưa ra quyết định hơn với các mô hình thông tin phong phú để hỗ trợ thiết kế bền vững, quy hoạch xây dựng và chế tạo. Cập nhật tự động giữ y của chúng tôi des igns và tài liệu hướng dẫn phối hợp và đáng tin cậy hơn.

Revit Architecture có thể thực hiện toàn bộ dự án phần kiến trúc mà không cần phần mềm phụ trợ nào khác:
+ Revit xây dựng mô hình nhanh chóng, triển khai 2D dễ dàng.
+ Hồ sơ Revit có thể xuất ra file pdf, dwg, image…
+ Revit có khả năng lập bảng thống kê đa dạng.
+ Định dạng file Revit sẽ được kế thừa bởi một số phần mềm khác như: Revit Structure, Revit Mep, Arlantis, 3DSMax, Lumion, Vasari...
+ Phối hợp làm việc nhóm giữa các bộ môn trong dự án.


Tải phần mềm Revit Architecture mới nhất

Revit Architecture hiện nay có rất nhiều phiên bản cho các bạn lựa chọn 2010, 2014, 2015... Và mới nhất hiện nay là bản Revit 2017. Các bạn có thể xem bài hướng dẫn tải và cài đặt Revit Architecture 2016 để trải nghiệm phần mềm này.

Bạn đang quan tâm đến: khóa học Revit Architecture, khóa học Revit Structure hay khóa học Revit MEP

Có thể bạn chưa biết
>> 

No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.