Speed Up Windows - Tăng tốc máy tính với 1 click ( 1 )

Tăng tốc máy tính, lỗi full disk là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. 
Hiện nay đa số người dùng đã nâng cấp lên Windows 10, HĐH này có rất nhiều tính năng mới so với các bản Windows cũ nhưng kèm theo đó sẽ chưa tối ưu, hoàn thiện và thích hợp trên mọi cấu hình như win 7.
Microsoft đã và đang liên tục gửi tới người dùng những bản cập nhật để khắc phục những lỗi tồn tại ở build trước.


Cụ thể lỗi full disk, chậm máy luôn xảy ra với người dùng cấu hình thấp khi nâng cấp lên windows 10.

Để khắc phục những hiện tượng đó, hôm nay mình chia sẻ với các bạn Speed Up Windows - Tăng tốc máy tính với 1 click ( 1 )  áp dụng cho tất cả các phiên bản windows.

Tại sao lại nói là 1 click ?

Đó chính là những file đã được làm sẵn các bạn chỉ cần click chuột để chạy, cụ thể là file command ( bat ) và file .reg.  [ link cuối bài viết, các file được mã hóa bản quyền ]


  1. Đối với file command (.bat ) chuột phải run as administrator.
  2. Đối với file .reg chạy file nhấn yes rồi ok.

Sau khi chạy xong bạn restart và cảm nhận. 
Trong trường hợp bạn muốn restore lại các dịch vụ bạn mở file tương ứng và chạy restore.

Rất đơn giản phải không .


Đọc thêm:


AutoEndTasks - Windows để tự động kết thúc dịch vụ người dùng khi người dùng log off hoặc tắt máy tính. Nó sẽ ngăn chặn việc "Đóng ứng dụng và tắt, ứng dụng này là ngăn chặn tắt máy" màn hình xuất hiện. Kiểm tra chủ đề này để biết chi tiết.

HungAppTimeout - Giảm hệ thống thời gian chờ đợi trước khi giết chết quá trình sử dụng khi người dùng nhấp chuột vào nút "End Task" trong Task Manager.

MenuShowDelay - Giảm các menu chương trình chậm trễ thời gian, nó sẽ làm cho các menu hiện nhanh hơn khi nhấn.

WaitToKillAppTimeout - Giảm hệ thống thời gian chờ đợi trước khi giết chết quá trình sử dụng khi người dùng log off hoặc tắt máy tính.

LowLevelHooksTimeout - Giảm hệ thống thời gian chờ đợi trước khi tiêu diệt các dịch vụ không đáp ứng.

MouseHoverTime - Giảm thời gian trễ sổ popup để hiển thị mô tả cửa sổ bật lên nhanh hơn khi bạn di chuyển con trỏ chuột qua một mục.

NoLowDiskSpaceChecks - Vô hiệu hóa việc kiểm tra không gian đĩa thấp để bạn không nhận được thông báo không gian đĩa thấp gây phiền nhiễu trong khay hệ thống.

LinkResolveIgnoreLinkInfo - Ngăn chặn Windows từ lãng phí thời gian trong việc tìm kiếm một chương trình mà không còn tồn tại trong hệ thống của bạn khi bạn cố gắng để mở shortcut của nó.

NoResolveSearch - Ngăn chặn Windows từ tìm kiếm các ổ đĩa để giải quyết một phím tắt.

NoResolveTrack - Ngăn chặn Windows từ sử dụng tính năng theo dõi hệ thống file của NTFS để giải quyết một phím tắt.

NoInternetOpenWith - Vô hiệu hóa "Tìm kiếm trên Internet" nhắc trong "Open with" cửa sổ để bạn có thể trực tiếp nhìn thấy danh sách các chương trình có sẵn.

WaitToKillServiceTimeout - Giảm hệ thống thời gian chờ đợi trước khi dừng dịch vụ khi dịch vụ được thông báo về quá trình đóng cửa.




Mọi câu hỏi xin gửi về form liên hệ hoặc comment - bình luận bên dưới, mình sẽ giải đáp sớm nhất có thể.
Chúc bạn thành công !

Từ khóa: Speed up windows, computer run max speed, tăng tốc máy tính, fix full disk, fix lỗi chậm máy, thủ thuật, khắc phục lỗi chậm máy, tăng tốc máy tính không cần phần mềm.

No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.