Windows 10 Creators Update đã có sẵn công cụ tải về trực tiếp Microsoft

Theo các trang công nghệ trong và ngoài nước và 1 số thông tin chính thức từ microsoft xác nhận mới đây thì build 15063 chính thức được xác nhận là phiên bản RTM (hoàn chỉnh cuối cùng) của Windows 10 Creators Update. 


Và hiện tại Microsoft đã phát hành phiên bản này đến người dùng Slow Ring Insiders thông qua các kênh thử nghiệm Fast, Slow và Phone Rings, kể cả cho Xbox One. '
Điều này càng làm cho thông tin về việc Windows 10 Build 15063 là phiên bản RTM của Creators Update hoàn toàn chính xác.



Và mới đây, Microsoft đã chính thức cho phép người dùng Windows 10 có thể tải về Creators Update thông qua công cụ Windows 10 Update Assistant.
Windows 10 Update Assistant tool cho phép người dùng cập nhật Windows 10 của họ lên bản Creators Update, nhưng người dùng chưa thể tải về. Thì bây giờ, Windows 10 Creators Update đã có thể cập nhật thông qua công cụ Windows 10 Update Assistant. Như bạn thấy ở ảnh trên, dù bạn đang chạy bất kỳ bản cập nhật lớn nào của Windows 10, thì công cụ này sẽ tải về và nâng cấp máy tính của bạn lên Windows 10 build 15063.


Theo một số ghi nhận từ người dùng, thì Creators Update được tải về từ công cụ Windows 10 Update Assistant là phiên bản RTM, tức là phiên bản ổn định “có thể dùng được”. Mặc dù vậy, tốt nhất bạn nên chờ đến ngày 11/04 tới để có thể sở hữu gói cập nhật Creators Update “thực sự ổn định và chính thức” được cung cấp thông qua Windows Update.

Ngay bây giờ, nếu bạn đang rất “nôn nóng” cài đặt và dùng thử Creators Update, bạn có thể tải về công cụ Windows 10 Update Assistant tại đây và làm theo hướng dẫn như sau:





Trong trường hợp không muốn cập nhật nữa bạn mở task manager và nhấn end task

 


Nếu bạn không muốn cập nhật như trên có thể tải bản iso về cai đặt, tại về tại đây:
Từ khóa: Windows 10 Creators Update, Windows 10 build 15063, cập nhật windwos. windows mới nhất, cập nhật.

No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.