Hướng dẫn Đăng nhập Acc Vip chia sẻ qua Access URL

Dùng chung tài khoản cá nhân sẽ có rất nhiều rủi ro như mất tài khoản, bị theo dõi hay đăng tải các thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn... Tuy nhiên, nhiều khi trong công việc, bạn buộc phải để cho người khác dùng chung tài khoản của mình bất chấp những nguy cơ trên. Đó là lý do ra đời của tiện ích AccessURL.


AccessURL ra đời là giải pháp khắc phục tuyệt vời cho vấn đề này. Sử dụng tiện ích chia sẻ tài khoản AccessURL qua một đường link được thiết lập sẵn, người khác có thể truy cập tài khoản dưới quyền kiểm soát của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể truy xuất họ dễ dàng khi phát hiện có hành vi đáng nghi. Đặc biệt, họ sẽ không bao giờ biết mật khẩu của bạn... An toàn là yếu tố AccessURL đặt lên hàng đầu. Vì thế, tiện ích này đã mã hóa dữ liệu bằng AES trước khi tạo kết nối cho bên thứ 3 tới tài khoản chủ sở hữu. Bài viết này ra đời nhằm mang đến sự thuận lợi và đáp ứng tối đa nhu cầu của các bạn, vì trêb web TIMT hiện giờ đang chia sẻ rất nhiều acc vip.

Hướng Dẫn Thực Hiện

1. Đầu tiên các bạn paste đường link AccessURL mà người khác đã chia sẻ cho bạn vào trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc.

Sẽ có giao diện bắt bạn phải cài tiện ích mày vào Chrome, bạn chọn Add to chrome.



2. Nó sẽ đưa bạn đến cửa hàng tiện ích của Chrome, tại đây bạn click chọn Thêm vào Chrome.


3. Thông báo xác nhận cài đặt tiện ích, bạn chọn Thêm tiện ích.


4. Sau khi cài đặt xong tiện ích này vào trình duyệt , bạn nhấn F5 load lại link AccessURL lúc đầu bạn có (link ở bước 1).
Tại đây sẽ có tùy chọn, bạn tiếp tục chọn Get access to www.abc.com/vn (abc là tên miền của web chia sẽ tài khoản, ví dụ: Fshare.vn, hdonline.vn, mp3.zing.vn,...).


5. Sau đó nó sẽ chuyển hướng đến trang bạn cần sử dụng và bây giờ bạn đã thoải mái sử dụng các dịch vụ bằng acc vip mà người khác đã share cho bạn. Bạn sẽ không thể đổi mật khẩu được.

Vậy là NccSupports đã hướng dẫn các bạn sử dụng accessURL rồi, chúc các bạn thành công.

//Lưu ý//

Áp dụng cho tất cả các accessURL của các tài khoản khác như: 4share, hdonline, zingmp3, nhaccuatui,....
Khi các bạn sử dụng thì sẽ có accessURL chỉ tồn tài trong vòng 1 giờ, hoặc 1 tuần đó là tùy vào người cung cấp link accessURL cài đặt.

Tags: Acc vip, acc xem phim, hd, hd sử dụng, accessurl, hướng dẫn sử dụng access url, url acc vip, netflix, hd online, mp3.

No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.