[ ISO/Android ] - "Troll" bạn bè Cá tháng Tư với Facebook Giả như Thật

Nhắc đến cá tháng Tư là nhớ tới những trò "Troll" bạn bè cực thốn mà không ai giận. Và ngày hôm nay không ngoại lệ nên troll thoải mái nhé !



Cá tháng Tư thì tại sao lại không tìm thứ gì đó hay ho và "troll" họ? Đây là một trong số rất nhiều cách để bạn thực hiện được điều đó.


Rất đơn giản, bạn chỉ cần click vào đường dẫn này trên smartphone của bạn bè: Facebook. Sau đó làm theo hướng dẫn bên dưới:  


Đối với thiết bị iOS, bạn nhấn nút chia sẻ ở cuối trình duyệt Safari > chọn "Thêm vào màn hình chính" > cuối cùng nhấn "Thêm" là xong!


Đối với thiết bị Android, bạn có thể sử dụng bất kỳ trình duyệt nào (ưu tiên Chrome) > vào cài đặt (thường sẽ có biểu tượng ba chấm nhỏ ở góc trên bên phải màn hình) > chọn mục "Thêm vào màn hình chính" > chọn "Thêm" là xong!


Tiếp theo, bước này cực kỳ quan trọng và quyết định sự thành bại của bạn là ... Xóa ứng dụng Facebook thật trên thiết bị! Bây giờ, mỗi khi ai đó nhấn vào biểu tượng Facebook giả sẽ hiển thị giao diện xanh với nội dung "Đóng ứng dụng và đi làm những việc khác tuyệt vời hơn cho bạn."!


Liên kết: Facebook


Liên kết: Facebook


Liên kết: Facebook


Liên kết: Facebook


Đang cập nhật thêm nội dung nhé ...

Từ khóa: Troll facebook, cá tháng tư .

No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.