Recuva Pro 1.53 Full key - Phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ

Recuva Pro 1.53 ( new version ) là phần mềm khôi phục dữ liệu ổ cứng mạnh mẽ đến từ hãng Piriform.
Bài viết này NccSupportS chia sẻ cho các bạn link download Recuva Pro Full Key phiên bản mới nhất Cập nhật thoải mái mà không lo nhả key.


Nhiều khi sử dụng máy tính, việc xóa nhầm một file dữ liệu là rất dễ xảy ra. Nếu file dữ liệu đó không cần thiết lắm thì lỡ xóa đi cũng không sao nhưng nếu nó mà rất quan trọng, bạn phải tốn rất nhiều công sức, thời gian, tiền của để có được nó thì khi bị lỡ xóa mất thì bạn sẽ phải khóc thét lên. 

Việc đầu tiên bạn nghĩ là đưa máy tính ra quán để nhờ họ khôi phục lại. Nhưng hôm nay khi đọc xong bài viết này bạn đã bỏ túi cho mình một phần mềm hay cho máy tính giúp khôi phục lại dữ liệu ổ cứng khi cần thiết - Recuva Pro Full key.

Serial Piriform Recuva

RK98-JXU8-43FB-UGQZ-444C

RK98-Q4JY-BS5M-9KKH-A44C

RK98-WDJB-GVHR-4CSM-C44C


Hướng dẫn cài đặt:

1. Giải nén file vừa tải về bằng Winrar hoặc 7-zip được 1 thư mục. ( link download cuối bài )

2. Mở file ài đặt phần mềm bình thường.
3. Sau khi cài đặt xong thoát hoàn toàn phần mềm và copy 2 file recuva.dat branding.dll dán vào thư mục cài đặt gốc của phần mềm.
4. Mở Recuva Pro lên và thưởng thức thành quả.

Nếu bạn muốn tự nhập key , chỉ cần ngắt internet nhập 1 trong các key trên với tên bất kì.

Video HD chi tiết:



Hướng dẫn download: 1.Disable AdBlock ( Tiện ích chặn quảng cáo )- 2.Các bạn nhấp vào Click Here hoặc Download sau đó xác nhận bạn không phải là người máy bằng cách nhấn CAPTCHA. Xemvideo HD

Từ khóa:  Khôi phục dữ liệu, recuva, recuva new version, recuva pro, recu va 1.53, recuva mới nhất,  piriform, dữu liệu bị mất.

No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.