Windows Privacy Tweaker - Kiểm tra sự Theo dõi và Bảo mật Windows

Windows 10, là hệ điều hành (HĐH) nâng cấp mới nhất của Microsoft , đi kèm với HĐH này là dịch vụ thu thập dữ liệu và theo dõi từ xa,chúng được kích hoạt theo mặc định. Nhưng Microsoft khẳng định rằng nó  'không phải là gián điệp' đơn giản chỉ là thu thập theo dõi nâng cao HĐH bằng cách tìm hiểu những gì người dùng Windows làm,


//Thông tin và HĐH//

- Windows 10 được liên tục thu thập dữ liệu của người sử dụng, chia sẻ mật khẩu Wi-Fi để liên lạc (dù với mã hóa), và thu thập dữ liệu và thói quen sử dụng của mỗi người dùng của Windows 10.
Phiên bản cũ của Windows chia sẻ một số thông tin với Microsoft. Vì vậy, sự riêng tư có thể đã không thực sự có trong một thời gian dài cho người dùng Windows.

- Theo một số thông tin từ các trang Công nghệ trong và ngoài nước thì Windows 1703 sẽ không còn thu thập thông tin người dùng và theo dõi nữa, điều đó có thật sự đúng hay không ?
Để biết được, bài viết này NccSupports sẽ giới thiệu với các bạn một Tool - Công cụ giúp chúng ta biết được còn bị theo dõi hay không ?

- Tất cả những nghi ngờ của bạn có thể được giải quyết bằng Windows Privacy Tweaker dễ dàng khôi phục lại tất cả các thiết lập của bạn để nó mức an toàn tối đa. Sử dụng nó và bạn có thẻ không phải lo  về sự riêng tư hoặc an toàn trực tuyến.

- Thông tin về Công cụ: Version 2.1 2017
- Windows Privacy Tweaker, một công cụ kiểm tra và bảo mật quyền riêng tư cho bạn.

HĐH:

- Hoạt động trên các HĐH: Windows Vista, 7, 8, 8.1 và Windows 10
Hỗ trợ đa ngôn ngữ (Anh, Pháp)

//Chức năng//

- Hỗ trợ sửa chữa Microsoft Windows SmartScreen tốt hơn
- Thêm lựa chọn cho "Connections Remote Assistance để máy tính này
- Fix Microsoft Cortana tinh chỉnh tìm kiếm web tinh chỉnh thêm Cảm biến tinh chỉnh cải thiện
- Fix tinh chỉnh Quảng cáo
nhiệm vụ mới chỉnh scheduler thêm: Media Player, kiểm soát gia đình, văn phòng ...
- Toàn bộ thiết kế được cải thiện
- Chức năng USB đã được gỡ bỏ,
- Hỗ trợ phục hồi Hệ thống.

//Hướng dẫn//

- Làm thế nào để sử dung Windows Privacy Tweacker ?

Chuột phải Run as administrator, một của sổ nhỏ hiện ra , hỏi chúng ta tạo một điểm khôi phục hệ thống. Nếu như bạn muốn trở lại như ban đầu thì chỉ cần Restore. Sau khi nhấn Yes, chúng ta đợi đến khi điểm khôi phục được tạo hoàn thành. 


Cửa sổ mới hiện ra.


- Click chuột qua tab services nhấn Uncheck all. Lứu ý: vì Uncheck all nến có thể của sổ có hiện tượng Không phản hồi bạn đợi một lúc tất cả sẽ chuyển qua màu xanh, kiểm tra lại những dịch vụ bạn cần, một số bạn sử dụng Xbox chơi game các bạn có thể bật lại.


Ở tab Schedulter, và registry bạn làm tường tự.




Một lưu ý ở đây. ở tab Registry SmartScreen bị tắt, Windows có 1 thông báo bạn kéo xuống dưới chọn tích vào Micosoft Smartscreen.


Như vậy là đã xong viêc Bảo mật quyền riêng tư của bạn, Khi tắt các dịch vụ này máy tính của bạn cũng sẽ mượt hơn so với khi không tắt. 

//Download//
Chúc các bạn thành công !

Tags: Bảo mật, privacy, tweaker, Windows , theo dõi, riêng tư, tăng tốc , máy tính.

No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.