MsAct Backup - Hướng dẫn Sao lưu, khôi phục bản quyền Windows và Office

Sau khi cài mới, ghost lại Windows hay cài đặt lại Office bản quyền Win và Office của bạn có thể bị mất, và đây là công cụ nhỏ gọn nhẹ, hỗ trợ đắc lực cho các bạn trong việc sao lưu và khôi phục  bản quyền Windows, Office một cách nhanh gọn.


//Thông tin//

- MsActBackup là một chương trình hay một công cụ được tạo bởi Ratiborus . Công cụ ra đời nhằm giúp các bạn sao lưu và khôi phục nhanh chóng key bản quyền Windows và Office
- Đây là một công cụ nhỏ gọn, nhẹ, không cần cài đặt dễ sử dụng hỗ trợ ngôn ngữ tiếng việt giúp các bạn thao tác dễ dang hơn

//Hướng dẫn//

- Download MsAct Backup ( link cuối bài viết )
- Chạy File MSActBackup.exe lên, vì là dạng Portable nên chạy ngay không cần cài đặt.
- Hướng dẫn Sao lưu:
  Tại cửa số giao diện phần mềm, bạn chờ chốc lát để chương trình tiến hành quét các sản phẩm mà bạn đã cài đặt trên máy tính sau đó bạn nhấn vào Save Activation để sao lưu bản quyền lại.


  + Nhấn OK để Save các file restore vào Folder như hình


  + Một cửa sổ khác hiện ra, bạn nhập vào đó Product Key mà bạn đã sử dụng để Active Windows 10 rồi nhấn OK.Sao lưu bản quyền Windows với MSActBackUp


  + Nếu máy bạn có cài Office thì sẽ có thêm một cửa sổ khác hiện ra nữa và yêu cầu bạn nhập vào Product Key mà bạn đã sử dụng để Active Office.


  + Sau khi sao lưu thành công, sẽ có một thư mục Backup được tạo ra nằm cùng đường dẫn thư mục với phần mềm. Thư mục này sẽ chứa bản quyền Windows và Office của bạn. Hãy lưu chúng ở một nơi an toàn, phòng khi cần dùng đến.

  + Như vậy là bạn đã sao lưu bản quyền Windows và Office với MSActBackUp thành công rồi đó.

- Bây giờ chúng ta cùng Restore khôi phục Bản quyền
  + Tại của sổ giao diện của phần mềm, bạn tab qua Restore Activation rồi tích vào ô Restore WPA rồi nhấn vào Restore Activation.
  + Sẽ có một cửa sổ hiện ra, bạn trỏ đến thư mục sao lưu bản quyền như hình dưới rồi nhấn OK nếu có thông báo gì hiện ra thì bạn cứ nhấn Yes.


  + Sau đó bạn chờ đợi trong chốc lát để phần mềm tiến hành phục hồi bản quyền Windows và Office cho bạn.
Như vậy, ở bài viết trên mình đã hướng dẫn bạn cách sao lưu, phục hồi bản quyền Windows và Office với MSActBackUp

//Download//
Version: V.1.1.0

Chúc bạn thành công !
Tags: msact backup, msact, backup, win, windows, office, sao lưu bản quyền, active, khôi phục bản quyền, key, microsoft.

No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.