Font UTM Việt Hóa đẹp Windows & MAC | Fonts UTM beautifull

Font UTM là viết tắt của Unicode Thiên Minh, bộ font này gồm rất nhiều thể loại như viết tay, nét đậm, trang trí, chúc mừng năm mới. Với 196 font UTM307 font SFU giúp bạn thoải mái lựa chọn font chữ yêu thích.


//Thông tin//

Bộ font UTM này hoàn toàn tương thích với bộ gõ tiếng Việt Unikey và Vietkey. Với thời đại bùng nổ Internet như hiện nay thì có rất nhiều công cụ chat ra đời giúp người dùng dễ dàng liên lạc với nhau như Zalo, Skype, Viber, mới nhất hiện nay là Halo miễn phí 3G cho thuê bao Mobifone. Những công cụ chat đó đều tích hợp các font chữ hệ thống, nên trên hệ thống cần có đầy đủ những font chữ này thì mới có thể gõ tiếng Việt được. Chính vì vậy, hãy download Bộ font UTM để bổ sung đầy đủ những font chữ mà bạn đang thiếu nhé.

//Hướng dẫn//

Cách cài đặt font chữ UTM lên hệ thống

Cách cài đặt font chữ tương đối đơn giản, bạn chỉ cần giải nén file vừa tải về (nếu máy tính của bạn chưa cài chương trình hỗ trợ giải nén thì hãy tải WinRAR). 
  • C1: Select ( chọn ) toàn bộ font chữ trong thư mục này và nhấn chuột phải chọn Install.

  • C2: Select ( chọn ) toàn bộ font và chuột phải Copy.

Copy toàn bộ font chữ UTM sang thư mục Font


Tiếp thep, truy cập theo đường dẫn sau: C/Windows/Fonts, rồi nhấn chuột phải vào khoảng trống bất kỳ chọn Paste. Vậy là bạn có thể thoải mái tùy biến font chữ trên windows với mẫu font UTM đẹp rồi. Chúc các bạn thành công !

//Download//
  • Font for Windows ( font cho máy Windows ): DOWNLOAD
  • --------------------------------------------------------------------------
  • Font for MAC ( font cho máy MAC ):             DOWNLOAD

No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.