Miễn phí tựa game đỉnh Watch Dogs || Ubisoft | Uplay

Tựa Game đỉnh cao của Ubisoft đang được miễn phí. Đây là một tựa năm trong top nhiều người chơi nhất.


Thời gian cho đợt phát free này sẽ kéo dài từ  ngày 7 tháng 11 đến ngày 13 tháng 11 cho những ai đăng ký dịch vụ Uplay của Ubisoft và chỉ áp dụng cho phiên bản PC của trò chơi.
Để có được game các bạn làm theo hướng dẫn bên dưới.


//Thông tin// 

Trong Watch_Dogs, người chơi điều khiển nhân vật Aiden Pearce, anh đang trên con đường đi tìm câu trả lời về cho chết của cô cháu gái và trả thù những thế lực tội phạm có liên quan.
Một tay hacker với khả năng thâm nhập vào các thiết bị điện tử kết nối với hệ thống điều hành trung tâm của thành phố, gọi là ctOS. 


Yếu tố này khiến trò chơi trở nên khá hấp dẫn khi giải quyết các nhiệm vụ bằng cơ chế hack từ chính chiếc điện thoại thông minh của nhân vật.


Bên cạnh phần chơi đơn nói trên, Watch_Dogs còn sở hữu nhiều chế độ chơi multiplayer khá hấp dẫn. Thú vị nhất trong đó là trò chơi cho phép những người chơi khác tham gia vào lượt chơi đơn của người khác với mục đích làm kẻ phá hoại. Bên cạnh đó, trò chơi còn sở hữu một số phần chơi multiplayer khác như phần chơi tự do lên đến tám người chơi, hay đua xe, thi giải mã v.v…

Không rõ vì lý do gì, có thể là theo chân các cửa hàng game trực tuyến khác hay có thể là Free cho ngày độc thân 11/11 😐.

//Hướng dẫn//

Hướng dẫn cách nhận game:

– Đầu tiên các bạn phải đăng ký tài khoản Uplay (miễn phí) và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. 
Link đăng kí: Create Ubisoft
Nếu có rồi thì chuyển sang bước kế tiếp.


– Nhấn vào Register for PC ở dưới cùng màn hình, rồi đăng nhập vào tài khoản Uplay của bạn.


– Login Account


- Một bản thông báo sẽ hiện ra tên tài khoản của bạn và hỏi Are you sure you want to use this account. Bạn nhấn vào Yes, use this account để xác nhận sử dụng tài khoản Uplay đó.


- Vậy là xong, game đã được lưu vào thư viện của bạn. Giờ chỉ việc tải/mở Uplay để download và chơi thôi. Nhớ đừng làm mất account là được.


Nếu bạn gặp báo lỗi communiate gì đó thì cứ lặp lại các bước trên cho đến khi nhận được thông báo The game has been added to your library! là xong. 
Khi này bạn đã sở hữu game vĩnh viễn! Để chơi game, bạn phải tải Uplay về từ https://uplay.ubi.com/, sau đó đăng nhập và tải game từ ứng dụng này, tương tự như Steam.

Lưu ý: nếu không thể kết nối được thì bạn hãy lấy game vào một lúc khác, bởi nhiều người phản ánh server của Ubisoft đang có hiện tượng quá tải hoặc kiểm tra xem trình duyệt web trên máy tính có đang chạy các phần mở rộng chặn quảng cáo hay không. 
Nếu có thì tạm thời tắt đi rồi thử lại các bước trên, vì có lẽ các phần mở rộng này can thiệp vào trang web nên gây ra sự cố lỗi.
Đừng quên chương trình ưu đãi này sẽ kết thúc vào lúc 23 giờ ngày 13/11/2017 theo múi giờ Việt Nam nhé. Và game chỉ có thể chơi được từ 23 giờ ngày 7/11/2017. Trước thời điểm này bạn có thể tải về trước (preload) nhưng sẽ thấy dòng chữ Coming soon trên tên game trong ứng dụng Uplay chứ chưa thể chơi được.
Chúc các bạn chơi Game vui vẻ !

No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.