Công cụ Convert link GG Drive to Hosting Link

Hosting là gì ?

Đơn giản hosting là nơi để lưu các tệp tin mà ở bất kỳ nơi đâu có kết nối Internet bạn đều có thể truy cập được dữ liệu của mình.

Dựa vào cách mà người dùng sử dụng thì hosting được chia ra làm 2 loại: là Web hosting và FTP hosting.


Công cụ Convert link GG Drive to Hosting Link

1. Web hosting:

Web hosting hoạt động chủ yếu trên giao thức http (trình duyệt web), những tệp tin riêng rẻ, những hình ảnh được kết nối với nhau thông qua ngôn ngữ lập trình (CSS, HTML, PHP,... ), cơ sở dữ liệu ... để tạo nên một trang web hoàn chỉnh được lưu trên host, việc truy cập các tệp tin trên host cần phải thông qua một tên miền cụ thể.

2. FTP hosting:
FTP hosting hoạt động chủ yếu trên giao thức FTP, loại hosting này được dùng để lưu trữ dữ liệu, việc thực hiện Backup/Restore hay truy xuất dữ liệu đều thông qua giao thức FTP. FTP hosting thường được những công ty lớn sử dụng, nhằm thuận tiện trong việc quản lý, bảo mật và backup dữ liệu dùng chung.
Web hosting đang được sử dụng vô cùng phổ biến trên toàn thế giới
Bạn có thể hiểu đơn giản thì hosting là nơi dùng để lưu trữ dữ liệu trên Internet và có 2 dạng lưu trữ: một là dạng hosting được dùng để upload source code website lên đó để chạy website gọi là web hosting, còn một dạng là chỉ đơn thuần dùng để lưu trữ dữ liệu trên Internet mà thôi gọi là FTP hosting.
Trong 2 loại hosting này thì web hosting được nhiều người dùng biết đến hơn, vì nhu cầu mua hosting để chạy website đã trở nên quá phổ biến trong thời buổi Internet bùng nổ hiện nay. Cũng chính vì web hosting được sử dụng phổ biến đến thế nên rất nhiều người dùng đã lầm tưởng rằng web hosting chính là hosting.
Ngày hôm nay mình đưa ra cho các bạn một công cụ rất hưu ích cho bạn để sử dụng Google Drive làm hosting :

Tìm kiếm: ma hoa url, giai ma url, mã hóa và giải mã url, mã hóa url, encode url online, decode url, url encode decode, url encode string, base64 url decode, decode url encoding, online url decode, php url decode, encoder, decoder, Super tool, tool, công cụ online, tool online, tools, công cụ, siêu công cụ

No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.