Super Tool - Công cụ Mã hóa và Giải mã Nhiều loại Code

Multi Encoders - Tổng hợp rất nhiều công cụ mã hóa và giải mã cho người lập trình (coder) hoặc người dùng, tất cả công cụ đều miễn phí xử lý nhanh chóng và chính xác.

Công cụ Mã hóa và Giải mã Nhiều loại Code
Khi chúng ta truyền thông điệp từ nơi gửi đến nơi nhận, nếu đảm bảo 100% là nơi nhận sẽ nhận được thông tin nguyên vẹn và không hề bị xâm phạm bởi bất kỳ ai, thế thì lúc ấy không cần bất cứ hình thức mã hóa nào, ta cứ để thông tin như nó vốn thế.

Mã hóa dữ liệu giúp bạn an toàn hơn
Nhưng đời không như là mơ, không hề có cái 100% đó, thông tin gửi đi có thể bị xem trộm bởi ai đấy chủ động tấn công trên kênh truyền tin (có thể là đường thư tín, đường điện thoại, mạng internet…). Khi ấy kẻ tấn công sẽ xem các thông tin cần bảo mật một cách dễ dàng.

Chính việc mã hóa làm cho bên tấn công dù có được thông tin thì cũng không thể hiểu được nội dung trừ khi có khóa giải mã.
Để tiện cho các bạn Mã hóa/ Giải mã mình đã tạo một trang riêng: 

 Click here !

Đừng quyền nhấn "Recommend" và "Share" bài viết .
Tìm kiếm: ma hoa url, giai ma url, mã hóa và giải mã url, mã hóa url, encode url online, decode url, url encode decode, url encode string, base64 url decode, decode url encoding, online url decode, php url decode, encoder, decoder, Super tool, tool, công cụ online, tool online, tools, công cụ, siêu công cụ

No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.