[ Tin Công Nghệ ] Khai trương, Viettel "lên ngay" 12 Gói cước 4G tốc độ cao

Ngành viễn thông ngày càng phát triển và tốc độ truy cập dữ liệu trên mạng di động ngày một được nâng cao.


Sức nóng của hàng loạt thông tin liên quan đến 4G, đến nay Viettel đã chính thức chuẩn bị 12 gói cước 4G Viettel sẵn sàng cho buổi lể ra mắt khai trương dịch vụ 4G đầu tiên tại Việt Nam.

Chuẩn bị ra mắt 12 gói cước 4G Viettel


Để chuẩn bị tốt nhất cho hoạt động khai trương dịch vụ 4G dự kiến vào ngày 18/4 tới đây, hiện nay công tác chuẩn bị, các phương án kinh doanh 4G đang được gấp rút thực hiện. Theo thông tin mới nhất của Viettel, dự kiến sẽ có khoảng 12 gói cước 4G Viettel ra mắt phục vụ khách hàng trong dịp này.


Điều đặc biệt, với vài thao tác click chuột ngay tại nhà mình, người dùng đã có thể đổi SIM 4G Viettel online một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Bên cạnh 12 gói cước 4G Viettel, với mục đích nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể trải nghiệm và cảm nhận rõ ràng chất lượng 4G Viettel, nhà mạng Viettel sẽ thiết kế các gói free basic, với các trang như “songkhoe”, “Viettelstudy”


Như vậy chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, sự kiện khai trương dịch vụ 4G sẽ diễn ra (dự kiến vào ngày 18/4/2017) chúng ta hãy cùng chờ đợi ngày được sử dụng chính thức dịch vụ 4G của Viettel nhé!

Từ khóa:  Tin tức viettel, tin tức công nghệ, viettel 4g, mạng 4g viettel, viettel, 4g, Tin công nghệ mạng 4G viettel, viettel triển khai 12 gói cước.

No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.