[ Tin Công Nghệ ] Tin được không: iphone 7 đã chống nước còn chống được lửa

Khả năng chống nước cao cấp trên iPhone 7 là 1 điểm rất nổi trội trong nền Công nghệ Smartphone Còn về iPhone 7 màu đỏ, thêm khả năng chống lửa có hay không ?


iPhone 7 màu đỏ ngoài khả năng chống nước còn chống được lửa? Câu hỏi này đã được anh chàng sở hữu kênh Youtube có tên TechRax thử nghiệm để trả lời cho chúng ta.

Thử nghiệm khả năng chống lửa trên iPhone 7 màu đỏ

Chúng ta có một chiếc iPhone 7 màu đỏ mới tinh vừa được bóc hộp. Qua cảm nhận ban đầu, đây chính là một phiên bản iPhone 7 có màu sắc ấn tượng nhất chúng ta từng thấy. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải thử nghiệm ngay bây giờ.


Qua kiểm tra ban đầu, chúng ta có thể thấy thiết bị được bật và hoạt động bình thường.


Đổ một lượng cồn vừa đủ. Chúng ta có thể thấy màu được đổi từ đỏ đậm sang đỏ tươi, hiệu ứng thị giác rất bắt mắt và ấn tượng.


Ngọn lửa bùng lên trong 7 giây sau đó được dập tắt.


Có thể thấy iPhone 7 màu đỏ bị cháy xém một góc.


Tuy nhiên, thiết bị vẫn có khả năng hoạt động bình thường



Phần cháy xém cũng chỉ là vệt khói ám lại mà thôi.


Có thể thấy, chỉ trong khoảng thời gian hơn 10 giây bị đốt cháy, thiết bị vẫn có thể vẫn hoạt động bình thường. Nhưng với mức thời gian lâu hơn, khả năng sống sót của iPhone 7 màu đỏ có thể vẫn chưa được dám chắc. Xem chi tiết Video:


Từ khóa: Iphone 7, tin công nghệ về iphone 7, tin tức công nghệ , iphone 7 có khả năng chống nước và chống lửa, chống lửa.

No comments

Theme images by merrymoonmary. Powered by Blogger.